Friday, December 16, 2016

Nếu phụ nữ muốn có sức khỏe tốt, sắc đẹp, sự tươi trẻ và vẻ nữ tính căng tràn thì đừng bỏ qua các món ăn chế biến từ đậu phụ. Nhiều nghiên cứu khoa học đã cho thấy rằng đậu phụ là một loại thực phẩm cực kỳ tốt cho nữ giới với nhiều tác dụng có thể chúng ta không ngờ tới nhưng lại vô cùng tuyệt vời.


Đậu phụ có thể cung cấp đầy đủ năng lượng và những dưỡng chất cần thiết cho cơ thể, đồng thời hỗ trợ giảm cholesterol cho các chị em, nhờ thế mà giúp phụ nữ kiểm soát tốt hơn cân nặng của mình. Ngoài ra, đậu phụ còn bảo vệ các mạch máu, chống lại các tác hại của cholesterol bằng cách giảm tốc độ oxy hóa của LDL-cholesterol. Loại thực phẩm này còn giúp chống lão hóa, duy trì độ mềm và tính đàn hồi cho da, khiến các cơ bắp trở nên săn chắc hơn.

Do rất giàu hàm lượng sắt và đồng nên đậu phụ cũng có lợi cho máu, giúp cơ thể khỏe mạnh hơn và khiến bạn luôn cảm thấy tràn trề năng lượng. Không chỉ thế, đậu phụ còn có chứa canxi giúp ngăn ngừa loãng xương, làm xương khớp chắc khỏe hơn. Đặc biệt, đậu phụ rất giàu protein nên nó giúp tóc phát triển khỏe mạnh. Không cần sử dụng chi phí lớn, chỉ cần ăn đậu phụ và uống đậu nành điều độ là bạn đã có phương pháp chăm sóc tóc chắc khỏe khoa học mà không hề tốn kém.


Các chị em phụ nữ nên cân nhắc để đưa đậu phụ vào thực đơn dinh dưỡng hằng ngày của mình, ngoài ra, nếu muốn luôn trẻ đẹp và sống khỏe mạnh hơn, các chị em có thể dùng thêm thảo dược tam thất bắc. Tam thất bắc là một dược liệu cực quý với nhiều tác dụng đặc biệt tốt trong việc giúp bổ máu, cầm máu, hóa ứ, giảm đau, hỗ trợ điều trị nhiều bệnh lý, bồi bổ sức khỏe…

Phụ nữ đang trong độ tuổi sinh sản càng nên dùng tam thất bắc để nâng cao sức khỏe cho mình, ngăn ngừa các bệnh lý nguy hiểm. Tam thất bắc có rất nhiều cách để sử dụng nhưng phổ biến nhất vẫn là tán bột, ngoài ra còn có thể chế biến thành nhiều món ăn thơm ngon, hấp dẫn nữa.



0 comments:

Post a Comment

TƯ VẤN 24/7

Bài viết mới nhất