Friday, January 22, 2016


Sẹo lồi một trong những vấn ngại khiến phái đẹp e dè và thiếu tự tin. Những vết sẹo làm khuôn mặt tối màu, kém xinh.
Bài viết ngay bên dưới đây sẽ mách bạn bí quyết trị sẹo lồi đơn giản tại nhà, vô cùng hiệu quả nhé.
Mật ong
Mật ong chứa đầy đủ vitamin khoáng chất có ý nghĩa nhiều mặt đối với sức khỏe.
Là nguyên liệu làm đẹp tuyệt vời. Trong đó, có thể kể đến phương pháp trị sẹo lồi, làm sáng da.
Cách làm. Dùng mật ong rừng nguyên chất massage lên vùng da bị sẹo lồi, sau đó rửa lại với nước sạch. Có thể thực hiện 2 lần mỗi ngày, liên tục trong 1-1,5 tháng sẽ thấy sự khác biệt rõ rệt.
Nước cốt chanh
Chất oxy hóa trong chanh dồi giàu, tham gia tẩy tế bào chết, làm mờ vết thâm hiệu quả. Các vết sẹo lồi nhỏ vẫn có thể trị liệu tốt nhờ vào nước cốt chanh.

Bạn chỉ cần thoa nước chanh lên lên vùng bị sẹo mỗi ngày là được. Chúng sẽ mờ dần, người dùng phải hết sức kiên nhẫn, dùng đều và liên tục.
Nha đam
Nha đam cũng được coi là thảo dược tự nhiên cho tác dụng làm đẹp hiệu quả. Nha đam chống viêm, dưỡng và làm sáng da. Có thề dùng nha đam tự nhiên bôi lên vùng bị sẹo lồi.
Tỏi
Tỏi không chỉ được biết đến là món ăn bài thuốc mà còn tham gia trị sỏi lồi rất tốt. Dùng một vài tép tỏi nghiền nát, đắp lên vùng da bị sẹo, sau 10-15 phút rửa lại với nước sạch.
Có thể bạn chưa biết
Tam thất bắc là thảo dược tự nhiên có nhiều tác dụng hữu ích đối với sức khỏe. Là vị thuốc quý đặc biệt dành cho phái đẹp.

Ngoài bồi bổ cơ thể, tam thất còn có tác dụng dưỡng da, chống lão hóa, và tham gia điều trị các vấn đề như sẹo, mụn, nổi nhọt, chống sưng đau rất hiệu quả.
Có thể dùng tam thất nấu uống, hoặc xen kẽ chế biến thành các món tiềm hấp bồi bổ cơ thể.




0 comments:

Post a Comment

TƯ VẤN 24/7

Bài viết mới nhất