Friday, January 29, 2016


Gan là cơ quan đảm nhiệm nhiều vai trò quan trọng bên trong cơ thể. Do đó, nếu bị tổn thương do nhiễm độc, suy giảm chức năng thì ít nhiều cơ thể cũng có những thay đổi bất thường.
Vì vậy, dựa vào những dấu hiệu dưới đây có thể xác định gan của bạn đang bị nhiễm độc.
Đắng miệng
Trong miệng có vị đắng là mắc các chứng viêm cấp tính như viêm gan, viêm mật do sự rối loạn trong quá trình chuyển hóa dịch mật. Người có cảm giác đắng trong miệng thường kèm theo chứng đau đầu, chóng mặt, mắt đỏ, tính tình nóng nảy, dễ cáu giận, đại tiện táo bón, tiểu tiện đỏ vàng…
Nóng trong người, mụn nhọt, mẩn ngứa

Theo y học cổ truyền thì mụn nhọt do huyết nhiệt và nhiệt độc gây nên do gan yếu, khả năng giải độc của gan kém khiến các độc tố bị tích tụ trong cơ thể lâu ngày sẽ phát tán qua da và gây nên các triệu chứng như nổi mề đay, mẩn ngứa… đặc biệt là mụn nhọt.
Làn da đổi màu vàng tái, nhợt nhạt
Đây là một trong những biểu hiện dễ nhận biết nhất cho thấy lá gan đang gặp vấn đề. Bởi lẽ, khi gan không có khả năng thải các độc tố ra ngoài cơ thể, độc tố sẽ bám lại và tích tụ dưới da, làm cho da có màu sắc bất thường.
Lời Khuyên
Khi cơ thể lên tiếng cảnh báo sức khỏe lá gan thì đồng thời cũng cần có biện pháp khắc phục kịp thời. Thanh nhiệt, xổ độc gan, tái tạo, phục hồi chức năng gan để đảm bảo khỏe khoắn tránh xa bệnh tật.

Có thể dùng tam thất bắc nấu nước uống để giải độc cơ thể, bồi bổ, kháng viêm, ức chế sự tấn công và xâm nhập của tế bào gây bệnh ngăn ngừa bệnh tật từ xa.
Củ tam thất là vị thuốc quý trong đông y mang ý nghĩa sức khỏe cao. Ngoài  hỗ trợ bảo vệ và phục hồi chức năng gan, tamthất còn giúp chống lão hóa, nâng cao tuổi thọ đáng kể.



0 comments:

Post a Comment

TƯ VẤN 24/7

Bài viết mới nhất