Friday, September 9, 2016

Một vài lợi ích cực kỳ tốt của thảo dược atiso với cơ thể chúng ta
Atiso đem lại khá nhiều công dụng giá trị trong việc săn sóc sức khỏe con người, đặc biệt nổi danh nhất là tác dụng trợ giúp trị bệnh gan khá hiệu quả. Atiso có khả năng giúp làm sạch những độc tố trong gan để gan vận động mạnh khỏe hơn, ngăn ngừa hữu hiệu một số bệnh về gan đồng thời bảo vệ gan và đẩy lùi một số căn bệnh ở gan. Một lá gan khỏe mạnh cũng là nhân tố quan trọng trợ giúp bạn có làn da đẹp hơn, da dẻ sáng hồng, cơ thể mạnh khỏe.
Đây là thẻ alt
Chính vì thế, chúng ta nên dùng dược thảo atiso với lượng phù hợp hằng ngày để tăng cường chức năng gan và trợ giúp chữa bệnh gan công hiệu hơn. Bên cạnh đó, dược liệu atiso còn có nhiều công năng phong phú khác như hỗ trợ phòng ngừa mụn nhọt, rôm sảy, táo bón… cho trẻ trong ngày hè bằng cách cho trẻ uống hoa atiso ngâm với đường hàng ngày. Kết quả nghiên cứu của Bộ nông nghiệp Mỹ cũng cho thấy, dược liệu atisô có chứa nhiều chất chống ôxy hóa hơn so với các loại rau xanh, củ quả khác. Điều đặc biệt là nó chỉ có chứa 60 calo, và kèm theo nhiều chất chống oxy hóa như silymarin (chất chống ôxy hóa mạnh), rutin (tăng sức bền thành mạch máu), luteolin (chống lão hóa não và viêm não). Những thí nghiệm với tinh chất chiết xuất từ lá thảo dược atiso đã chỉ ra rằng, một số chất có trong dược liệu atisô như anthocyanins, quercertin… có khả năng hỗ trợ loại trừ những tế bào chết ra khỏi mô mà không làm ảnh hưởng tới những tế bào khác. Nó còn làm chậm sự phát triển của các tế bào gây nên các loại ung thư khác nhau như ung thư tuyến tiền liệt, ung thư vú, bệnh bạch cầu. Dùng thảo dược atiso còn hỗ trợ tăng cường hệ tiêu hóa bởi vì nó là một loại thực phẩm giúp tiêu mỡ trong dạ dày, làm cho tiến trình tiêu hoá diễn ra trơn tru hơn. Nó còn giúp gan của chúng ta tiết ra mật, một thành phần cần thiết hỗ trợ tiêu hóa.
Đây là thẻ alt

Rõ ràng là không chỉ có công hiệu nổi trội trong việc bổ trợ chức năng gan, dược thảo atiso còn chứa đựng nhiều lợi ích sức khỏe tuyệt hảo khác. Chúng ta nên sử dụng dược thảo atiso mỗi ngày với liều lượng thích hợp để gia tăng sức khỏe 1 cách an toàn, hiệu quả hơn. Trên thị trường hiện nay cũng có nhiều sản phẩm trà thảo dược atiso nên bạn có thể mặc sức lựa chọn và dùng hằng ngày tiện lợi hơn. Hãy phối hợp việc sử dụng trà dược thảo atiso với chế độ dinh dưỡng khoa học, cân bằng và thói quen sống lành mạnh, luyện tập thể dục siêng năng để cho mình cơ thể khỏe mạnh, tăng cường sức khỏe, không bị các bệnh lý nguy hiểm các bạn nhé!

0 comments:

Post a Comment

TƯ VẤN 24/7

Bài viết mới nhất