Thursday, September 8, 2016

Chữa trị căn bệnh ung thư cổ tử cung từ thảo dược lá đu đủ bằng biện pháp nào?
 Ung thư cổ tử cung là một căn bệnh rất nghiêm trọng có thể đe dọa mạng sống của các chị em phụ nữ. Mọi người thường truyền tai nhau các cách thức dân gian để giúp hỗ trợ chữa trị ung thư cổ tử cung hữu hiệu hơn trong đó có phương pháp sử dụng thảo dược lá đu đủ. Các chị em có thể tham khảo cách thức này kết hợp với phác đồ điều trị Tây y để trợ giúp khắc phục bệnh tình của mình.
Đây là thẻ alt
Nếu dùng trà đu đủ mà có các biểu hiện như đi tiểu tiện sẽ ra 1 số chất dầy màu đen và có mùi hôi nồng nặc, ở một số người sẽ có hiện tượng tiêu chảy thì cũng đừng quá lo lắng bởi vì nó sẽ từ từ biến mất trong những ngày kế tiếp. Phương pháp dùng dược liệu lá đu đủ hỗ trợ trị ung thư cổ tử cung như sau: Ta hái dược thảo lá đu đủ rửa sạch, cắt nhỏ rồi đem phơi khô, kế tiếp mang sao vàng để khử thổ và nếu giữ lâu bạn hoàn toàn an tâm là không bị nấm hay ẩm mốc. Mỗi ngày sắc dược thảo lá đu đủ đã phơi khô để lấy nước sử dụng. Nước nấu xong không quá đặc cũng không quá loãng. Nước trà đu đủ sẽ có màu vàng nhạt. Có thể sử dụng đều đặn hằng ngày thay cho uống trà. Kiên nhẫn uống trong vòng 1 tháng bạn sẽ nhận thấy bệnh có nhiều biến chuyển tốt. Hay bạn cũng có thể phối hợp dược thảo lá đu đủ và sả theo tỷ lệ dược thảo lá đu đủ 9 phần và lá sả 1 phần và sắc dùng hàng ngày.
Đây cũng là cách làm mà nhiều người đang dùng để đối phó với bệnh lý ung thư nguy hiểm khác. Tác dụng chua ung thu bằng dược liệu lá đu đủ được truyền từ nước ngoài vô nước ta, tuy vậy chưa có một nghiên cứu khoa học nào xác minh được tác dụng đó là hoàn toàn chính xác và có thể sử dụng thành công ở nước ta. Chính vì thế cũng phụ thuộc vào thể trạng của mỗi người mà bài thuốc bổ trợ điều trị ung thư cổ tử cung với thảo dược lá đu đủ sẽ cho công hiệu khác nhau.

Theo các bác sĩ thì dùng dược thảo cũng như những dược liệu không thể làm điều trị dứt điểm bệnh mà chỉ có khả năng khiến cho bệnh tình tiến triển chậm lại, kéo dài sự sống và bổ trợ những phương pháp khác để chữa trị bệnh hiệu quả hơn mà thôi. Bệnh nhân cần tới gặp bác sĩ để được chẩn đoán, xác định đúng giai đoạn bệnh để đưa ra biện pháp trị thích hợp, song song đó là được tư vấn để dùng những phương pháp kết hợp từ thảo dược tự nhiên đúng cách thức, hỗ trợ chữa bệnh tốt hơn.

0 comments:

Post a Comment

TƯ VẤN 24/7

Bài viết mới nhất