Sunday, September 11, 2016

Bên cạnh củ tam thất bắc thì nụ hoa tam thất cũng có nhiều tác dụng đặc biệt tốt đối với sức khỏe chúng ta và hiện cũng đang được rất nhiều người tin dùng. Nụ hoa tam thất được thu hoạch dưới dạng hoa non chưa nở, nụ được sấy hay phơi khô đóng gói thành phẩm trước khi đến tay người tiêu dùng. Ở các vùng như Hà Giang, Sapa, Lào Cai là có chất lượng nụ hoa tam thất tốt nhất.


Sử dụng nụ hoa tam thất có thể giúp an thần, loại bỏ stress, giảm mệt mỏi, cho bạn giấc ngủ ngon và sâu hơn, ngoài ra, nụ hoa tam thất còn giúp tăng cường miễn dịch, hạn chế sự phát triển của các tế bào ung thư, hỗ trợ trị bệnh mạch vành tim, tăng cường chức năng gan, giải độc gan, làm đẹp da, chống lão hóa, giảm đau nhức, tiêu viêm, chống thiếu máu, chống sưng tấy, tăng tuần hoàn máu, hỗ trợ điều trị tiểu đường…


Khi mua nụ hoa tam thất bắc, các bạn nên chú ý chọn nụ hoa có màu xanh thẫm là chất lượng nhất. Cách sử dụng nụ hoa tam thất tiện lợi nhất là bỏ 7 – 9 nụ hoa vào cốc khoảng 100ml, rót nước sôi 85-95 độ C, sau đó chờ nước ấm và thưởng thức. Mỗi đợt pha có thể dùng được 2 nước vẫn còn vị ngọt - đắng thơm đặc trưng, không có nghiên cứu nào giới hạn việc sử dụng nụ hoa trên 1 ngày nên các bạn có thể sử dụng thay thế uống trà hoặc nước khoáng như thường ngày. Hãy tìm mua nụ hoa tam thất ở những địa chỉ đáng tin cậy để có hiệu quả chăm sóc sức khỏe tốt nhất. 

0 comments:

Post a Comment

TƯ VẤN 24/7

Bài viết mới nhất