Friday, May 20, 2016

Tam thất bắc là vị thuốc dân gian đã được sử dụng từ rất lâu đời với nhiều tác dụng tốt đối với sức khỏe con người. Đây là thảo dược quý hiếm đã được ứng dụng trong nhiều bài thuốc Đông y giúp chữa bệnh hiệu quả, trong đó có bệnh viêm loét dạ dày, hành tá tràng.
Viêm loét dạ dày, hành tá tràng là một trong những chứng bệnh của đau dạ dày. Khi dạ dày viêm loét sẽ xuất hiện các lớp niêm mạc dạ dày bị tổn thương do hiệu ứng ăn da của các pepsin và acid bên trong lòng dạ dày. Bệnh do vi khuẩn Helicobacter pylori gây ra.

Chế độ sinh hoạt, ăn uống không hợp lý như sử dụng nhiều rượu bia, chất kích thích, ăn nhiều chất béo, ngủ không đủ giấc… chính là nguyên nhân chủ yếu gây ra căn bệnh này.
Từ xa xưa bài thuốc điều trị viêm loét tá tràng từ củ tam thất bắc đã được kiểm chứng. Trong tam thất có chứa các thành phần như saponin C3, D1 ,D2, E2,R1,R2,R3,R4   cho tác dụng rất tốt cho sức khỏe. Với sự kết hợp của tam thất, mai mực và bạch cập sẽ cho công dụng hiệu quả trong điều trị các chứng loét hành tá tràng.
Cách làm như sau:
Củ tam thất: 12g
Bạch cập: 9g
Mai mực: 3g

Sau khi đã chuẩn bị đầy đủ các nguyên liệu bạn đem tán bột mịn ngày uống 3 lần mỗi lần 3g. Sau khoảng một tháng bạn sẽ thấy kết quả rất khả quan.

Các bạn có thể liên hệ với Công ty Nguyễn Trần để mua được sản phẩm tam thất bắc chính gốc, chất lượng, cho hiệu quả chữa trị bệnh cao nhất! Chúc các bạn nhanh chóng khỏi bệnh và luôn có sức khỏe tốt để tận hưởng cuộc sống trọn vẹn hơn!

0 comments:

Post a Comment

TƯ VẤN 24/7

Bài viết mới nhất