Friday, April 22, 2016

Những bí kíp tuy đơn giản dưới đây có thể giúp bạn duy trì nét thanh xuân, chống lão hóa, giữ vẻ đẹp tươi trẻ cho làn da theo thời gian cực kỳ hiệu quả. Hãy cùng tham khảo và áp dụng ngay nhé!
Cảm nhận niềm vui cảm giác từ hương liệu


Mùi hương trầm tự nhiên có khả năng chăm sóc da và chống lão hóa rất tuyệt vời, tác dụng của mùi hương là mang đến cảm giác yên bình, tĩnh lặng để thể chất, làn da và tinh thần được thư giãn tối đa. Gỗ đàn hương có công dụng chống lão hóa da rất đặc biệt, nó giúp giảm bớt căng thẳng và tâm trạng xấu do lão hóa gây ra.
Thực hiện động tác trồng chuối 10 phút mỗi ngày
Động tác trồng chuối cho phép toàn bộ cơ thể, da, cơ quan nội tạng chống lại trọng lực để ngăn ngừa chảy xệ do lão hóa cũng như tăng cường các mạch máu lưu thông, giúp giảm căng thẳng, mệt mỏi nhanh chóng.
Dùng tam thất bắc mật ong
Tam thất bắc là một loại thảo dược dân gian cực kỳ quý hiếm, được mọi người tin dùng từ rất lâu đời nay. Sự kết hợp giữa tam thất và mật ong tạo nên rất nhiều giá trị tuyệt diệu cho sức khỏe, đặc biệt là đối với nhan sắc của các chị em phụ nữ.

Tam thất mật ong có tác dụng đem lại sức sống mới cho các tế bào da, giúp làn da luôn tươi trẻ. Đặc tính tăng cường hệ miễn dịch của nó và khả năng kích thích quá trình trao đổi chất trên các lớp tế bào thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào, hỗ trợ chống lão hóa, bổ sung dưỡng chất, hỗ trợ chức năng sức khỏe của da và giải quyết các vấn đề về da như eczema, tàn nhang và nhăn.

Sử dụng tam thất bắc mật ong cũng giúp trị các bệnh về huyết áp, tim mạch và chứng xuất huyết rất công hiệu.

0 comments:

Post a Comment

TƯ VẤN 24/7

Bài viết mới nhất