Thursday, April 14, 2016

Tam thất bắc kết hợp với mật ong có thể giúp điều trị nám da, tàn nhang, đem đến làn da căng mịn, tràn đầy sức sống, đẹp tự nhiên cho các chị em phụ nữ. Không chỉ ở các nước phương Đông mà các nước Phương Tây cũng áp dụng công thức làm đẹp này.
Bài viết sau sẽ hướng dẫn các bạn cách chăm sóc da với mật ong và tam thất bắc hiệu quả nhất!
Mật ong và bột tam thất
Nguyên liệu: 500g bột tam thất bắc, 1 lít mật ong rừng.
Cách làm: Đổ chung bột tam thất với mật ong theo tỷ lệ phù hợp rồi dùng đũa khấy đều cho đến khi tạo thành hỗn hợp. Sau đó, ta đem đổ vào bình thủy tinh ủ trong 2 ngày và đem ra sử dụng. Có thể dùng đắp mặt hoặc ăn để đạt hiệu quả làm đẹp da tốt nhất.

Mật ong và tam thất dạng nước
Đầu tiên, ta cạo sạch vỏ ngoài củ tam thất bắc rồi rửa sạch với nước, sau đó, cắt tam thất thành từng lát nhỏ với độ dày khoảng từ 1-2 cm. Xay tam thất vửa cắt nhuyễn thành nước bằng máy xay rồi dùng vải lọc lấy nước tam thất pha với mật ong theo tỷ lệ 3 phần nước, 1 phần mật ong. Ta dùng mỗi ngày sau khi ăn xong, sau 2 tuần là có thể thấy hiệu quả trên làn da của mình.
Ngoài ra, chúng ta cũng cần biết cách bảo quản tam thất mật ong để có thể sử dụng đạt kết quả cao. Cần bảo quản chúng nơi thoáng mát, khô ráo, tránh nơi có nhiệt độ cao và ánh nắng trực tiếp, có thể bảo quản ở ngăn mát tủ lạnh.

Các chị em hãy thử áp dụng ngay công thức tuyệt vời này để lấy lại vẻ đẹp mịn màng, trắng sáng cho làn da của mình một cách nhanh chóng và an toàn nhé. Để mua được tam thất bắc chính gốc, chất lượng, các bạn hãy liên hệ qua hotline 0906 852 18, chúng tôi sẽ giải đáp tận tình mọi thắc mắc của bạn về sản phẩm.

0 comments:

Post a Comment

TƯ VẤN 24/7

Bài viết mới nhất