Monday, September 26, 2016

Việc ăn uống thiếu khoa học hiện nay khiến nhiều người có tình trạng lượng glucose (lượng đường huyết) trong máu tăng cao, điều này chính là nguyên nhân dẫn đến bệnh lý khá nguy hiểm, đó chính là bệnh tiểu đường. Kiểm soát tốt lượng đường huyết trong máu sẽ giúp chúng ta phòng ngừa được bệnh cũng như hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường tốt hơn. Trong các thảo dược thiên nhiên thì sử dụng tam thất bắc là một gợi ý an toàn và hữu hiệu giúp hạ glucose trong máu tốt hơn.


Tam thất bắc có tác dụng kích thích tế bào để giải phóng insulin, từ đó giúp bảo vệ cơ thể khỏi bệnh tiểu đường. Thành phần PNS có trong tam thất bắc có thể làm cho lượng đường trong máu thấp hơn. Ngoài ra, hoạt chất Saponin có trong tam thất sẽ ức chế đáng kể glucose trong máu, làm hạ lượng đường trong máu tốt nhất. Không chỉ thế, thảo dược này còn có khả năng giúp lưu thông máu tốt hơn, tăng khả năng vận động của máu tới các bộ phận của cơ thể, đặc biệt rất tốt cho tim giúp lượng máu lưu thông ổn định nhất.

Cách sử dụng tam thất bắc để làm hạ glucose trong máu như sau:

Một muỗng cà phê tam thất bột, 300ml nước ấm. Pha nước ấm và tam thất dùng vào trước bữa ăn sáng (lúc cơ thể còn đói, thành ruột sạch nhất). Liều dùng: 2 ngày dùng 1 lần

Một muỗng cà phê tam thất bột pha với 300ml sữa bột không đường. Khi pha sữa xong thì nên để sữa không nóng quá, dùng trước bữa sáng.


Nuốt trực tiếp bột tam thất với nước có hòa 1 chút ít mật ong. Việc nuốt trực tiếp này chú ý với các bạn bị phế quản, bệnh hen vì có thể làm các bạn bị nghẹn, gây phản ứng khó thở.

0 comments:

Post a Comment

TƯ VẤN 24/7

Bài viết mới nhất