Tuesday, December 22, 2015


Tim mạch đảm nhiệm vai trò quan trọng trong mỗi cá thể. Do đó cần có thói quen sống tích cực nhằm bảo vệ và duy trì sự khỏe mạnh của hệ cơ quan này.
Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn đọc biết được một số thực phẩm cần thiết cho sức khỏe tim mạch.

Trái cây và rau quả.
Đây là loại thực phẩm cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng như vitamin, khoáng chất và chất xơ. Ăn rau quả tươi có thể giúp hạ huyết áp và giảm nguy cơ phát triển bệnh tim. Lời khuyên đưa ra là bạn nên ăn 4-5 phần trái cây và rau mỗi ngày.

Chọn protein ít béo như cá.
Protein chứa trong cá, thịt gà là một cách tốt để có được chất dinh dưỡng cần cho sức khỏe tim mạch của bạn. Đặc biệt, cá có axit béo, như đã đề cập trước đó, giúp chống lại nhiều ảnh hưởng tiêu cực đến trái tim của bạn.

Axit béo omega-3.
 Axit béo Omega-3 giúp cho cơ thể của bạn hoạt động trơn tru. Chất béo này có thể làm giảm nồng độ triglyceride, cholesterol và các chất gây tắc mạch máu khác. Có thể bổ sung axit béo omega – 3 bằng thực phẩm như tôm, cá ngừ, sò điệp, cá tuyết, cá hồi, quả óc chó, đậu nành, súp lơ và bí…

Tam thất vị thuốc quý trong kho tàng thảo dược đông y. Tam thất là cái tên khá nổi trong dân gian, bài thuốc cầm máu, giảm đau, tăng khả năng phục hồi tuyệt vời.

Ngoài ra, tam thất bắc còn được y học hiện đại tin dùng qua nhiều tác dụng có lợi đối với hệ tim mạch như tránh tim đập loạn nhịp, ổn định huyết áp, chống xơ vữa… do đó, có thể dùng tam thất bổ trợ điều trị các bệnh tim mạch hiệu quả.



0 comments:

Post a Comment

TƯ VẤN 24/7

Bài viết mới nhất