Friday, August 28, 2015

Nhắc tới đại ngàn là lại gợi về những giai thoại, chốn rừng thiêng nước độc với biết bao điều bí ẩn vẫn đang chờ con người khám phá. Nơi sản sinh ra rất nhiều cây thuốc lạ mà điển hình là cái tên tam thất.
Loại thảo dược chỉ sinh trưởng trên độ cao 1500 mét, là cây lâu năm, thân nhỏ chỉ cao 30-60 cm, lá xòe ra ôm lấy thân rất độc đáo. Tam thất được dân gian đặc biệt ưa chuộng vì rất nhiều ý nghĩa đối với sức khỏe.
Tam thất có tác dụng gì?
Tác dụng chính của tam thất bắc là cầm máu vết thương. Với đặc tính đặc biệt bột tam thất giúp ngăn chặn xuất huyết, giảm đau, tiêu sưng . Là bài thuốc quý dành cho phụ nữ tuổi sinh đẻ, hạn chế tình trạng mất nhiều máu khi sinh, giảm thiểu tối đa các vấn đề đáng tiếc có thể xảy ra.



Bên cạnh đó, tam thất còn ngăn ngừa tình trạng chảy máu trong, xuất huyết nội tạng do các căn bệnh nan y gây ra. Thêm nữa là các bệnh rong kinh, băng huyết, thống kinh…
Ngoài ra, tam thất còn được biết đến với hàng loạt tác dụng như bảo vệ tim chống lại những tác nhân gây loạn nhịp, bồi bổ cơ thể suy nhược, sụt cân, mới ốm khỏi, tăng sức đề kháng, đau nhứt cơ xương…
Tam thất bắc giá bao nhiêu?
Trước nhu cầu sử dụng và nguồn tam thất tự nhiên khan hiếm. Hầu hết, tam thất đều được nhập về từ các nước Đông bắc, nhưng thời gian gần đây cây tam thất cũng bắt đầu được trồng ở nước ta.
Vì vậy mà có thể dễ dàng tìm thấy các sản phẩm về tam thất trên thị trường thảo dược. Tuy nhiên, tam thất bắc giá bao nhiêu vẫn là câu hỏi đáng được quan tâm. Trên thị trường giá bán tam thất luôn ở tầm trung vừa túi tiền. Loại tam thất đủ tuổi và đảm bảo chất lượng có giá cũng chỉ vài triệu đồng nên người dùng có thể hoàn toàn yên tâm.
Theo đó mức giá này có thể không giống nhau tại những cơ sở thảo dược khác nhac vì tình chất cạnh tranh nhưng độ chênh cũng không đáng kể.
Tam thất bắc loại kim bất hoán vô cùng giá trị là bài thuốc bồi bổ và trị liệu vô cùng hiệu quả. Giúp dưỡng nuôi và nâng niu sức khỏe gia đình bạn.
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH HỢP TÁC TM NGUYỄN TRẦN
Địa chỉ: 368 Quang Trung-P.10-Q.Gò Vấp-HCM
Điện thoại: (08)6681 7005 – 6681 7015
Hotline: 0906.852.188

0 comments:

Post a Comment

TƯ VẤN 24/7

Bài viết mới nhất